นพ. ณปฎล ตั้งจาตุรนต์รัศมี

โรงพยาบาลเซนต์หลุยส์ และ...

smileHeart

ให้กำลังใจคุณหมอกันเถอะ !

ความเชี่ยวชาญแพทย์

หมอหูคอจมูก

การศึกษา

  • แพทยศาสตร์บัณฑิต จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
  • วุฒิบัตร โสต ศอ นาสิก จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
  • สาขาโสต ศอ นาสิกวิทยา, คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2550
  • แพทยศาสตรบัณฑิต, คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, ประเทศไทย, 2543
  • สาขาโสต ศอ นาสิกวิทยา, ประเทศไทย, 2550

ติดต่อขอแก้ไขข้อมูลแพทย์

* ตารางออกตรวจแพทย์อาจมีการเปลี่ยนแปลง
กรุณานัดหมายแพทย์ล่วงหน้า

ตารางนัดหมาย

เลือกโรงพยาบาล

ดูแผนที่

no_appointment_table_pic

แพทย์ท่านนี้ยังไม่มี
ตารางออกตรวจ

รีวิวจากผู้ใช้บริการ

dialogBox

0.0

ยังไม่มีรีวิว

0 รีวิว

การรักษา

0

การบริการ

0

คุ้มค่ากับเงินที่จ่าย

0

no_review_icon

ยังไม่มีรีวิวของแพทย์ท่านนี้

background

แพทย์ท่านอื่นที่แนะนำ

ดูทั้งหมด

บทความที่เกี่ยวข้อง

ดูทั้งหมด

cardImg

มะเร็งปอด ภัยร้ายที่

มะเร็งปอด ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในชนิดของมะเร็งที่คร่าชีวิตคนไทยมากที่สุดชนิดหนึ่ง โดยความน่ากลัวของมะเร็งปอดคือ ผู้ป่วยในระยะแรกๆอาจไม่มีอาการใดๆเลยก็ได้ และอาจรู้ตัวเมื่อสายไปแล้ว ! วันนี้ Agnos จะพามาทำความรู้จักกับมะเร็งปอด สัญญาณเตือนของโรคและวิธีสังเกตอาการของตัวเองกัน ! ก่อนอื่น…เรามาทำความรู้จักกับ มะเร็ง กันก่อน มะเร็ง คืออะไร ? มะเร็ง คือ โรคที่เกิดจากความผิดปกติของเซลล์ที่เติบโตผิดปกติในอวัยวะส่วนต่างๆของเรา จนทำให้เป็นเป็นก้อนเนื้อร้ายที่ลุกลามไปยังอวัยวะใกล้เคียง หรือ กระจายไปย

timeStampIcon

17 กันยายน 2567

cardImg

2 โรคเกี่ยวกับปอดใกล

ในช่วงที่มีทั้งเชื้อไวรัส covid-19  และค่า pm2.5 ที่สูงลิบ หนึ่งในอวัยวะที่ได้ผลกระทบมากที่สุดคงจะหนีไม่พ้น ‘ปอด’ ของเรานั่นเอง วันนี้ Agnos จะพามาทำความรู้จักโรคเกี่ยวกับปอดที่หลายๆคนอาจคุ้นหูกัน แต่ไม่รู้ลักษณะอาการ หรือความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นกับตัวเราเองได้กับ 2 โรคเกี่ยวกับปอดใกล้ตัว เรามาเริ่มกันที่โรคแรกกันเลย..! 1. โรคหอบหืด (Asthma) เป็นหนึ่งในโรคที่เราอาจรู้จักกันดี ไม่ว่าจะเคยเห็นคนรอบข้าง หรือเด็กๆในหนังมีอาการหอบและต้องพึ่งยาพ่น และหากไม่ได้ใช้ยาพ่นก็อาจสลบ หรือเสียชีวิตไ

timeStampIcon

7 ตุลาคม 2567

cardImg

อาหารเป็นพิษ โรคยอดน

ในช่วงหน้าร้อนแบบนี้ ‘ อาหารเป็นพิษ ’ คงจะเป็นอีกหนึ่งโรคที่เราอาจต้องระวังไว้ ! หลายๆคนอาจจะเคยได้ยิน และคุ้นเคยกับคำพูดที่ว่า ‘ ตามใจปาก ลำบากท้อง ‘ กันอยู่บ้าง ไม่มากก็น้อย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง อาหารเป็นพิษ ที่หลายๆคนอาจคิดว่าเป็นโรคทั่วไป ไม่ได้อันตรายใดๆ แป๊บเดียว เดี๋ยวก็หาย แต่จริงๆแล้ว อาหารเป็นพิษอาจอันตรายมากกว่านั้น..! วันนี้เรามาทำความรู้จักกับหนึ่งในโรคยอดฮิตหน้าร้อน อย่าง อาหารเป็นพิษ กัน….! อาหารเป็นพิษ คืออะไร ? อาหารเป็นพิษ (Food poisoning) เกิดจากการกินอาหาร น้ำที่ปนเป

timeStampIcon

8 มกราคม 2567

cardImg

ความเครียด ! ภัยเงีย

ความเครียดและการทำงาน อาจเป็นของที่มาคู่กันเสมอ แต่หากความเครียดนั้นมีมากจนเกินไป อาจส่งผลกระทบต่อการใช้ชีวิตประจำวัน ทั้งร่างกายและจิตใจของเราอย่างคาดไม่ถึงกันเลยทีเดียว ! ข้อมูลจากผลสำรวจคะแนนสุขภาพและความเป็นอยู่แบบ 360° ของซิกน่า (Cigna) บริษัทประกันสุขภาพระดับโลกจากประเทศสหรัฐอเมริกา เผยว่า คนไทยกว่า 91% คิดว่าและยอมรับว่าตัวเองนั้น อยู่ในภาวะเครียด ซึ่งแน่นอนว่าตัวเลขนี้บ่งบอกสภาพสังคมการทำงานในประเทศไทยได้เป็นอย่างมาก นอกจากนี้ตัวเลข 91% นี้ยังสูงกว่าค่าเฉลี่ยทั่วโลกอีกด้วย โดยค่าเฉ

timeStampIcon

17 กันยายน 2567

cardImg

รวมแพ็กเกจบริการปรึก

1. โทรปรึกษาจิตแพทย์ 1 ครั้ง  ราคา 990 บาท  จากราคาเต็ม 1,500 บาท  ❥ โทรคุยหรือ video call กับจิตแพทย์  ❥  ราคาไม่รวมค่ายา 2. แชทปรึกษาไม่จำกัด  ภายในระยะเวลา 1 เดือน    ราคา 1,199 บาท  จากราคาเต็ม 1,500 บาท  ❥  แชทปรึกษากับนักจิตวิทยาแบบไม่จำกัด  ❥  ในช่วงเวลา 8.00-22.00 น. 3. โทรและแชทปรึกษาไม่จำกัด  ภายในระยะเวลา 1 เดือน    ราคา 1,799 บาท  จากราคาเต็ม 2,499 บาท  ❥  โทรปรึกษากับนักจิตวิทยา แบบไม่จำกัด (สูงสุด 4 ครั้ง)  ❥  แชทปรึกษา แบบไม่จำกัด  ❥  ในช่วงเวลา 8.00-22.00 น. ทุกบริกา

timeStampIcon

12 พฤษภาคม 2566

ตำแหน่ง โรงพยาบาลเซนต์หลุยส์

hospitalMap

ตำแหน่ง โรงพยาบาลเมดพาร์ค

hospitalMap